Search This Blog

23/11/2014

ઍનકાઉન્ટર : 23-11-2014

* ક્રિકેટનો ૨૦૧૫નો વર્લ્ડ કપ જીતવા ઈન્ડિયાએ શું કરવું જોઇએ?
- ક્રિકેટ રમવું જોઇએ.
(દિશાંત દુધાત, તલાલી-અમરેલી)

* તમે બરાક ઓબામાના સ્થાને હો તો કયું કામ પહેલા પુરૂં કરો?
- એક ઈંગ્લિશ હ્યૂમરિસ્ટે સૂચવ્યું હતું એમ.... 'વ્હાઇટ હાઉસ'નું નામ બદલીને 'બ્લૅક હાઉસ' કરી નાંખું.
(રૂષિત પરમાર, રાજકોટ)

* 'મોબાઇલ'ને ગુજરાતીમાં શું કહેવાય?
- મોબાઇલ.
(પ્રશાંત મોકાણી, વડોદરા)

* આજના જમાનાની પત્નીઓને પુરાણા જમાનામાં મોકલવા શું કરવું પડે?
-તો ય, આપણે પગાર તો આજના જમાના જેટલો જ લાવવો પડે!
(આભાર શાહ, વડોદરા)

* ગુજરાતને અમેરિકા ક્યારે બનાવશો?
-ગુજરાત કો ગુજરાત હી રહેને દો, કોઇ નામ ન દો.
(હિમાંશુ શુકલા, અમદાવાદ)

* કાયમ સોગીયા મોંઢા લઇને ફરનારાઓ માટે કોઇ ઉપાય?
- પાછળ ચોક્કસ જગ્યાએ લાત મારીને ભાગી જવાનું.
(ડૉ. બી.પી. પરમાર, રામોલ- પેટલાદ)

* હમણાં હમણાંથી મને ડિમ્પલ રોજ સપનામાં આવે છે... શું કરૂં?
- તમારી એક આદત મને ગમી......કે, પારકી સ્ત્રીઓને તમે હંમેશા માં-બેન જ ગણો છો.
(વીરેન્દ્ર જાની, જામનગર)

* ઍક્ઝામ્સ બાબતે તમારા વિચારો કેવા છે?
- ....તો હું ચોરી કરીને પાસ થયો હતો, એ વાત તમારા સુધી પહોંચી ગઇ..!
(જયમિન ચોકસી, અમદાવાદ)

* દેશ માટે તમે શું કરી શકો એમ છો?
-આ સવાલ આપણા સુપર ફિલ્મ સ્ટાર્સ, ક્રિકેટરો, ધર્મગુરૂઓ કે મંદિરો-દેરાસરોના ટ્રસ્ટીઓને પૂછવો જોઇએ.
(મનિષ કે. ફોફન્ડી, વેરાવલ)

* મારે તમને સવાલો પૂછવા છે, પણ શું પૂછવું, તે સૂઝતું નથી... શું કરવું?
-તમે આવો બીજો પૂછો, ત્યાં સુધીમાં મને જવાબ સૂઝી જશે.
(ખુશ્બુ વડનગરા, વડોદરા)

* પરણવા માટે પુરૂષની શ્રેષ્ઠ ઉંમર કઇ?
-બસ. આવો સવાલ પૂછવા માટે ય ટાઇમ બગાડવો ન પોસાય, એવી કચ્ચીને લાગી હોય ત્યારે...!
(સોહમ ચૌહાણ, જૂનાગઢ)

* 'અશોકના શિલાલેખ'ના સમારકામ માટે તમે ડૉલરમાં ડોનેશન આપવાના છો, એ વાત સાચી?
-શીલાના ફાધર તૈયાર હોય, તો મને વાંધો નથી.
(પુરંજય જોશીપુરા, અમદાવાદ)

* અમારા NGO ના ઉદઘાટનમાં તમને બોલાવીએ કે અમિતાભ બચ્ચનને?
-હું અમિતને વાત કરી દઉં છું કે, ''ભ'ઇ, હું નવરો નથી... તું જઇ આય...!''
(વિપુલ શર્મા, દેગામ-ખેડા)

* જો બકા... તકલીફ તો રહેવાની!
-આને માટે હોમિયોપેથીવાળાને બતાડો.
(મંથન પટેલ, અમદાવાદ)

* હવે તો પિતૃ-તર્પણ માટે ય કાગડા શોધ્યા મળે એમ નથી... શું કરવું?
- હું હજી સુધી એ લોકોમાં ઊંડો ઊતર્યો જ નથી, એટલે મને બહુ ખબર નહિ પડે...!
(જીતેન્દ્ર કેલા, મોરબી)

* બાએ હમણાંથી ખીજાવાનું બંધ કેમ કરી દીધું છે?
- હું હમણાં સીધો ચાલુ છું.
(સ્મિત આચાર્ય, અમદાવાદ)

* હવે ગાંધીનગરમાં રસ્તાઓ ઉપરના બમ્પ તોડવામાં આવી રહ્યાં છે... કારણ?
-પ્રજા સીધી ચાલે તે માટે.
(ગ્રીષ્મા પંડયા, ગાંધીનગર)

* રોડ ઉપર ભાઇઓ મારામારી કરે છે... કદી બહેનોને મારામારી કરતી જોઇ?
- જવાબ આપું તો બધી બહેનો ભેગી થઇને રોડ ઉપર મારી સાથે મારામારી કરે!
(અફરોઝબેન મીરાણી, મહુવા)

* બજારમાં વેચાતી ચાઇનીઝ ચીજવસ્તુઓ ઉપર કિંમત લખી હોતી નથી... સરકાર જોતી નથી?
-સરકારો ય ચાયનીઝ પ્રોડક્ટ જેવી હોય છે.... 'ચલે તો ચાંદ તક, નહિ તો શામ તક!'
(શશીકાંત મશરૂ, જામનગર)

* ચાઇનીઝ પ્રેસિડૅન્ટ તો ઇન્ડિયા આવી ગયા.... તમે ચીન ક્યારે જવાના છો?
-એમ તો, યમરાજા ય રોજ પચ્ચી વાર અમદાવાદ આવે છે, એટલે મારે જવું?
(ભોલાનાથ રિંડાણી, જામનગર)

* સરકારની 'જનધન યોજના'ને કારણે બૅન્કોમાં કામ વધી ગયું છે. શું બૅન્કર હોવું ગૂન્હો છે?
-શરમ નથી આવતી, સરકારમાં છો છતાં કામ કરો છો?
(એજાજ બારેજીયા, રાજકોટ)

* દર સપ્તાહે 'ઍનકાઉન્ટર'માં સવાલો પૂછવાનું સરનામું છપાય છે, એમાં ૩-૪ સવાલોની જગ્યા ઓછી થાય છે... કંઇક ઓછું ના થાય?
-યુ મીન.... લોકો મારા ઘેર આવીને સવાલો પૂછી જાય...?
(ગૌરાંગ પ્ર. જોશીપુરા, વડોદરા)

* 'એનકાઉન્ટર' માટે પોસ્ટકાર્ડો ખરીદી રાખેલા... હવે એના પૈસા કોણ આપશે?
-ડૉકટરને પૈસા કેમ 'બનાવવાનું' શીખવાડવું પડે?
(ડૉ. નૃપેશ ગુપ્તા, સુરત)

* મને ચક્કરની બિમારી છે. ડૉકટર કહે છે, 'અશોક દવે પાસે જાઓ'. મારે શું કરવું?
-એકવાર એ ડૉકટરને મારા હાથમાં આવવા દો....
(રમણલાલ શર્મા, આણંદ)

* હાસ્યલેખનના ફીલ્ડમાં આવવું હોય તો ભાવિ કેવું છે?
-મેદાન સાફ છે... એકલા મને હટાવવાનો રહ્યો!
(નિશિત પટેલ, વડોદરા)

* સીનિયર સિટિઝન બન્યા પછી વાઈફ માં જેવી સંભાળ રાખે છે. તમારે કેમનું છે?
- અત્યારે તમારા વાઈફ ક્યાં મળશે?
(ચંદ્રકાંત બગરીયા, પૂણેં-મહારાષ્ટ્ર)

* મારે ફૅમસ થવું છે. કઇ રીતે થવાય?
- અટક 'ફૅમસ' રાખી દો.
(મિલિંદ પ્રણામી, માલપુર અરવલ્લી)

* લોકો આવું બોલે છે? 'દેવીઓ ઔર સજ્જનો...' દેવી જોડે તો દેવતા આવે કે નહિ?
- દેવીઓ સુધી બરોબર છે.... બાકી 'સજ્જનો' શબ્દ તો એ લોકો મજાકમાં બોલતા હોય!
(હર્ષિલ એમ. ઠક્કર, અમદાવાદ)

No comments: