Search This Blog

22/02/2015

ઍનકાઉન્ટર : 22-02-2015

* ભારતે પહેલી જ મૅચમાં પાકિસ્તાનના ગાભા કાઢી નાંખ્યા.. સુઉં કિયો છો ?
- એકલા ગાભા જ નહિ... ડૂચાં ય કાઢી નાંખ્યા કહેવાય !
(કવિતા એમ. શાહ, અમદાવાદ)

* આપની દ્રષ્ટિએ ભારતે પાકિસ્તાનને હરાવ્યું, એનું મુખ્ય કારણ કયું ?
- ભારતને આવી આદત કારગિલથી પડી ગઇ છે.
(દિવ્યા કાકુભાઇ દેસાઇ, સુરત)

* પાકિસ્તાન હજી સુધી વર્લ્ડ કપમાં ભારતને એકે ય વાર હરાવી શકયું નથી, એનું કારણ તમને શું લાગે છે ?
- એનો સુંદર જવાબ ઈન્ઝમામ-ઊલ-હક્કે ભારતની જ કોઈ ટીવી-ચૅનલ ઉપર સરસ આપ્યો હતો કે, 'ઈન્ડિયા કે સામને હારતે હૈં તો બીવી ભી દરવાઝા નહિ ખોલતી !'
(પરિમલ સી. દવે, અમદાવાદ)

* 'વર્લ્ડ-કપ જીતો કે ન જીતો, પણ પહેલી મેચમાં પાકિસ્તાનને જરૂર હરાવો.' આવી ભાવના સારી કહેવાય ?
- આપણી ખિલાફ આવી ભાવના પાકિસ્તાનના ય ઘરઘરમાં સદીઓથી ચાલી આવે છે.
(કમલ જે. પટેલ, સુરત)

* આ કેજરીવાલનો વિજય કહેવાય કે મોદીનો પરાજય ?
- એ જે કહેવાતું હોય એ.... પણ મોદીને સમજવાનો સમય આવી ગયો છે કે, કામ નહિ બતાવીએ તો હાલ બુરા થશે.
(વિદિશા રામજીભાઈ શાહ, અમદાવાદ)

* કરણ જોહરની અત્યંત બિભત્સ જૉક્સવાળી 'AIB નૉક આઉટ' અંગે તમારો શું પ્રતિભાવ છે ?
- આમાં પ્રતિભાવ શેનો...? સામે આવે તો આવા નાલાયકોને ચાર થપ્પડ જડી દેવી જોઈએ.
(પ્રકાશ વાય. ચીનીવાલા, સુરત)

* મુખ્યમંત્રી શ્રીમતી આનંદીબેન કદી હસતા કેમ નથી ?
- હસતા ચેહરાને કામ સાથે શી નિસ્બત ? હું હાસ્યલેખક છું પણ ભાગ્યે જ હસતો હોઉં છું.
(ચિરાગ પટેલ, નડિયાદ)

* તમારે ચશ્મા છે ?
- ના. આંખો છે.
(વિભાકર જવલંતરાય મહેતા, મુંબઈ)

* આ અમદાવાદમાં છાશવારે મૅરેથોન-દોડ યોજાય છે, એમાં સામાન્ય પ્રજા અને ટ્રાફિકના ત્રાસ વિશે કેમ કોઇ વિચારતું નથી ?
- જેમને એ બધું વિચારવાનું હોય છે, એ બધાને ટ્રાફિકનો ત્રાસ વેઠવો પડતો નથી.
(પૂર્ણા જે. પટેલ, અમદાવાદ)

* મારા પતિ, હું સાથે હોઉં છતાં અન્ય સ્ત્રીઓને ખૂબ જોયે રાખે છે.... મને આમાં મારૂં અપમાન લાગે છે... મારે શું કરવું ?
- આવું અપમાન એમને લાગે, એવું શરૂ કરી દો.
(નિકિતા પી. છાયા, વડોદરા)

* નવીનક્કોર ગાડીને ટક્કરવાળો તમારો લેખ વાંચીને રાજી થઇ ને એ જ દિવસે અમારી નવી ગાડીને કોઇએ ટક્કર મારી... મારે રાજી થવું કે રોવું ?
- અમદાવાદમાં તો લોકો સાયકલને ય ગાડી કહે છે... તમારે કઇ હતી ?
(જગત સી. પીઠાવાલા, સુરત)

* અમેરિકામાં હોમોસૅકસ્યૂલ્સનો પ્રભાવ વિરાટ છે. તમારૂં કોઇ નિરીક્ષણ ?
- હું એ નિરીક્ષણો કરવા તો નહોતો ગયો, પણ એક બુઢ્ઢાએ અણછાજતી માંગણી કરી હતી ને મારે કહેવું પડયું હતું, 'હું તમારા પુત્ર જેવો છું. હવેથી આવું ન કરશો.'
(કૃણાલ સોની, અમદાવાદ)

* ગયા 'વૅલેન્ટાઇન-ડે' એ તમને કોઇએ વિશ કર્યું હતું ?
- મને તો કોઇએ નહોતું કર્યું પણ મંદિરમાંથી બહાર નીકળતી એક ખૂબસુરત પરિચિત મહિલાને મેં 'હૅપી વૅલેન્ટાઇન-ડે' કીધું, તો મને સામું, 'જે શી ક્રસ્ણ, કાકા' કહ્યું.
(કિશોરી અમોલ ત્રિવેદી, અમદાવાદ)

* તમે માનો છો, યુવરાજસિંઘને આ વર્લ્ડ-કપમાં લીધો હોત તો ઘણો મોટો ફેર પડી જાત ?
- એમ તો, મને ય લીધો હોત તો ય ઘણો ફેર પડી જાત !
(ડૉ. અશ્વિન હી. પટેલ, કૅટ્સકીલ-ન્યુયૉર્ક)

* શું 'વૅલૅન્ટાઇન-ડે' સહુને ફળે છે?
- કેટલાકને મોંઢે 'ટર્પેન્ટાઇન' લગાવવું પડે છે.. ને તોય નથી ફળતું.
(પ્રશાંત જગજીવન રાવલ, અમદાવાદ)

* તમે 'સૅલ્ફી' ફોટા પાડો છો ખરા?
- કોઇ પાડી આપે તો પડાઇએ...!
(નૈસર્ગી પરેશ પટેલ, વલસાડ)

* મારે કવિ બનવું છે.. શું કરવું ?
- વાહ... રદીફ ને કાફીયા બંને અદ્ભુત અને નવા છે...ઈર્શાદ.. આગે બોલો !
(શૈલેષ જી. પરીખ, અમદાવાદ)

* મારી સાથે લગ્ન કરવા માંગતો યુવાન આમ તો મને ગમે છે, પણ બહુ ઠીંગણો છે. શું કરવું ?
- એની સાથે હસ્તમેળાપ, સાત ફેરા, કન્યા વિદાય... બધું બબ્બે વખત કરો... માપમાં આવી જશે.
(પ્રિયંકા એમ. ચોકાવાલા, સુરત)

* શું તમે કૉંગ્રેસને સખ્ત નફરત કરો છો ?
- સહેજ પણ નહિ... બાય ધ વે... આ કૉંગ્રેસ કોઇ વૃધ્ધાનું નામ છે ?
(મહેશ જે. શાહ, અમદાવાદ)

* તમે લખ્યા મુજબ, પર્વતની ધાર પર લટકતી સ્ત્રીને બચાવવા જેટલું જોખમ ઉઠાવવું જોઇએ ખરૂં ?
- એ લટકતી સ્ત્રીનો પૂરો બાયો-ડૅટા મોકલો, પછી કહું.
(કંદર્પ પ્રમોદ શાહ, વડોદરા)

* દિલ્હીની ચૂંટણીમાં કિરણ બેદીને ભાજપ કેમ બચાવી શક્યું નહિ ?
- ભાજપ ઊલટું સમજ્યું હતું.... 'બેદી બચાવો' ને બદલે એ લોકો 'બેટી બચાવો' સમજ્યા હતા.
(તેજસ મુ. શાહ, જામનગર)

* સાંભળ્યું છે, તમે રોજ આખી રાત જાગીને સવારે સુવા જાઓ છો... તો જાગો ક્યારે ?
- બસ... બપોરે બે-ત્રણ વાગે સૂરજના પહેલા કિરણો નીકળે ત્યારે !
(મનોજ ગી. ઠાકર, ગાંધીનગર)

* મારી પત્ની મને તો ખૂબ ગમે છે, પણ હું એને ખૂબ ગમતો નથી. આમાં શું સમજવું ?
- તમારા બંનેમાંથી એકનો ટેસ્ટ ખૂબ સારો કહેવાય !
(પ્રદીપ ટી. ઝવેરી, મુંબઇ)

* કહે છે કે, મોબાઇલ અને પ્રેમિકા.... છ-છ મહિને બદલી નાંખવા જોઇએ... સુઉં કિયો છો ?
- કંઇક ઓછું કરી આલો ને...!

* તમે સૌગંદમાં માનો છો ?
- સૌગંદ સાચા ખવાતા હોત તો ઈશ્વરનું અસ્તિત્વ જ ન હોત.
(પન્ના રાયચંદ, મુંબઇ)

No comments: