Search This Blog

10/01/2016

ઍનકાઉન્ટર : 10-01-2016


* પાકિસ્તાન ઘેર આવીને આપણા જવાનોને મારી જાય છે ને સામે આપણે કાંઈ કરી શકતા નથી ?

- આપણા જવાનોય એ લોકોને વધુ ફૂંકી મારે છે... પણ આપણને કશું કહી બતાવવાની ટેવ નહિ ને !
(રાહુલ દવે, રાજકોટ)

* 'એનકાઉન્ટર', 'ફિલ્મ ઈન્ડિયા' અને 'બુધવારની બપોરે' - એ તમારી ત્રણે કોલમોમાંથી તમારી લાડકી કઈ ?
- પોતાની હોય એટલે લાડકી તો બધી હોય, પણ આ ત્રણેમાં 'બુધવારની બપોરે' મારા માટે અઘરી અને સર્વોત્તમ છે.
(વૈશાલી મધુકર શાહ, સુરત)

* મારી ભાવિ પત્ની કરતા મારી સાસુની મને બહુ ચિંતા થાય છે... કારણ કે, ઘરમાં એ ટકતા જ નથી. આખો દિવસ ગામમાં ફર્યા જ કરે છે...
- આમાં તો જે કાંઈ ગૂમાવવાનું છે, એ બાલાસિનોરે ગૂમાવવાનું છે... વળી પત્ની તમે 'ભાવિ' જણાવી છે, પણ સાસુ હાલવાળી છે કે, એ ય 'ભાવિ' છે, તે લખ્યું ન હોવાથી આખું ગામ મૂંઝાયું છે.
(મુદસ્સિર ખાન, બાલાસિનોર)

* જે કૌમો અનામતમાં શામેલ છે, એ લોકો અમને 'અનામત-પ્રથા'માંથી બહાર કરો, એવું પ્રતિ આંદોલન કેમ કરતા નથી ?
- હવે તો ઢોર-જનાવરો ય અનામત માંગે તો મને આશ્ચર્ય નહિ થાય !
(ફાલ્ગુન વૈદ્ય, ઈલિનોય, અમેરિકા)

* સૌથી લાંબો સમય પ્રાઈમ મિનિસ્ટર બની રહેવાનો રેકોર્ડ નરેન્દ્ર મોદી તોડી શકશે?
- કેમ નહિ ? બસ, ચૂંટણીઓ પહેલા એ જે કાંઈ બોલતા હતા, એમાંનું દસ ટકા ય કરી બતાવે, પછી જુઓ ભાયડાના ભડાકા... !
(મયૂર વાળંદ, માધાપર-કચ્છ)

* શું દાઉદ ઈબ્રાહિમ ભારતને ક્યારે ય મળી શકશે ખરો ?
-એમ કહો ને, તમારે પ્રધાનો અને પોલીસોના ખિસ્સા ભરચક કરાવવા છે !
(રાજેન્દ્ર પટેલ, ગઢા-ઈડર)

* તમને નથી લાગતું સ્ત્રીઓને બદલે પુરૂષોએ સાસરે રહેવાનું ચાલુ કરવું જોઈએ ?
- મેં તમારૂં કાંઈ બગાડયું છે ? મારાથી સાસરે જવાય એવું નથી. સાસુ-સસરાનો આખો સેટ 'ઉપર' છે.
(ભરત રાવલીયા, બાંટવા)

* એક જ વર્ષમાં મોદીજી 'અચ્છે દિન' વ્યાપમ કે ૨૫ હજાર ખેડૂતોના ઈચ્છામૃત્યુની અરજીઓ દ્વારા લાવી શક્યા. હવેના ચાર વર્ષમાં શું લાવશે ?
- નવા સપનાં
(રાકેશ ગભવાળા, બાકરોલ)

* હું તમારો ખાસ શિષ્ય બનવા માંગુ છું... આજ્ઞા કરશો ?
- હાલમાં (સોરી, પહેલેથી જ) શિષ્યપ્રથા બંધ છે... કેવળ શિષ્યાઓ માટે જૂજ સીટો બાકી છે.
(સંજય પટેલ, અમદાવાદ)

* લગ્ન અને લિવ-ઈન-રીલેશનશીપ વચ્ચે શું તફાવત છે ?
- મારાથી બીજી સીસ્ટમના પ્રેક્ટિકલ્સ થઈ શક્યા નથી, એટલે જવાબ માટે આ બન્નેના અનુભવીઓનો સંપર્ક સાધવો અને મને જણાવવો.
(દીપક પંડયા, બિલિમોરા)

* જીવિત માં-બાપને હડધૂત કરે અને સ્વર્ગસ્થ પાછળ લૌકિક ક્રિયાઓ કરાવે, એવા સંતાનોને શું કહેશો ?
- તમારી ભાવના સમજી શકું છું પણ જીવિત માં-બાપોની તો લૌકિક ક્રિયાઓ ન કરાવાય ને ?
(મુગ્ધા ઉલ્લાસ વોરા, જૂનાગઢ)

* પતિ-પત્નીઓના જોક્સ આવે છે, એવું વાસ્તવમાં બનતું હશે ખરૂં ?
- મારી પાસે આ ક્ષેત્રનો બહોળો અનુભવ ન હોવાથી હું જવાબ આપી નહિ શકું. એક અનુભવમાં તો માનવી કેટલું પહોંચી શકે ?
(દીપ દુધાશીયા, ભાવનગર)

* ભગવાનને મુઝે દુનિયા મેં ભેજા, માલુમ નહિ ક્યું ભેજા, ઠીક હૈ ભેજા તો ભેજા, લેકીન અશોક દવે જૈસા ભેજા દેકર ક્યું નહિ ભેજા ?
- હશે હવે... ભૂલ ભગવાનની ય થઈ જાય એ તો !
(રોહિન્ટન બોધાનવાલા, મુંબઈ)

* શિશુપાલના ૯૯-ગૂનાહ માફ કરી શકનાર ભગવાન રીઢા રાજકારણીઓના હજારો ગૂનાહો કેમ માફ કરી રહ્યો છે ?
- શિશુપાલનો કેસ લોકપાલમાં શામેલ નહતો માટે.
(જયેશ અંતાણી, ભાવનગર)

* સવાલ પૂછનાર તમને ઉતારી પાડવા કોક બહુ ડાહ્યું થતું હોય તો કેવો પ્રતિભાવ આપો છો ?
- આમ તો હજી સુધી એકે ય બનાવ એવો નથી બન્યો, પણ કોક એવું સ્માર્ટ થવા જતું હોય, તો એવી સ્માર્ટનેસ બતાવવાનો એને ય હક્ક છે ને ?
(પાલખી અગ્નિહોત્રી, વડોદરા)

* આપણી સંસદ પ્રણાલિ... પોતાના પક્ષવાળો ગમે તે ભ્રષ્ટાચાર કરે, એને બચાવવાનો જ ?
- ત્યાં જેટલી જેટલા બધા નસીબદારો હોય છે.
(મધુકર મેહતા, વિસનગર)

* તમે પણ 'રાધે માં'ના ભક્ત છો ?
- હું કેવળ માં અંબાજીનો ભક્ત છું.
(દિશા શાહ, મુંબઈ)

* અનામતનું ભૂત ક્યાં સુધી ધૂણશે ?
- ભૂતો ય અનામત માંગે ત્યાં સુધી.
(રિન્કલ વાસુદેવ સોની, ભરૂચ)

* તમારે જવાબોને બદલે સાચું એનકાઉન્ટર કરવાનું આવે તો કોનું કરો ?
- દેશના તમામ ધર્મોનું... ! બે વર્ષ માટે તમામ ધર્મો ઉપર સખ્ત પ્રતિબંધ... ફક્ત દેશ માટે ભક્તિ કરે, એ પણ ઈશ્વર ભક્તિ જ છે ને ? અનાજપાણી આપણા ધર્મોનો નથી આપતા, દેશ આપે છે.
(નીરજ કણજરીયા, બોટાદ)

* આજકાલ બા કેમ ખીજાતા નથી ?
- આજકાલ એ કામ વાઈફ સંભાળે છે.
(ડાહ્યાભાઈ પરમાર, મુંબઈ)

* તમારી દ્રષ્ટિએ સાંસદોને કેટલો પગાર મળવો જોઈએ ?
- રૂપિયો ય નહિ ! ચૂંટણી વખતે તો બોલતા હોય છે ને કે, 'અમારે તો સેવા કરવી છે.' સેવાનો કોઈ ચાર્જ હોય ?
(અનુપ ખોડિયાર, ઉકાઈ ડેમ)

* કોંગ્રેસ સરકારે આટલા વર્ષ શું કર્યું ?
- માં-દીકરાની અણમોલ ભેટ આપી.
(શૈલ પટેલ, નવસારી)

* તમે આટલા બધા લોકપ્રિય છો... અભિમાન નથી આવી જતું ?
- લોકપ્રિય તો તમે કહો છો... મારા તો ઘરમાં ય કોઈ મારા લેખો વાંચતું નથી.
(ચૌલા જે. પરીખ, વડોદરા)

No comments: