Search This Blog

11/05/2011

હમ નહિ સુધરેંગે

- કોણ હતી ?
- ઓહ... મને નથી ખબર.
- તો હસી કેમ ?
- હસી... ? એ મારી સામે નથી હસી.
- એની તમને કેવી રીતે ખબર પડી ?
- ખબર... ખબરમાં તો અચાનક મારી નજર એની ઉપર પડી, એટલે ખબર પડી કે, એ હસી ખરી, પણ કોની સામે એની ખબર ના પડી.
- યૂ આર એ બ્લડી લાયર... !
- may be... but, ના હસી હોય તો ય પરાણે હા પાડું, એટલો સત્યવાદી ય નથી.
- તમારો કોઈ ભરોસો નહિ. તમે છોકરીઓ સામે જો જો બહુ કરો છો.
- વોટ્‌સ રોંગ ઈન ઈટ ? સુંદર હોય તો જોવી ય પડે. ના જોઈએ તો એની બા ય આપણી ઉપર ખીજાય...
- આ બધા ‘બા વાળા’ ચાળા પેલા અશોક દવે પાસે જઈને કરવાના... આપણી પાસે નહિ !
- વાત ખોટી હોય તો કહે. તું ય સુંદર છું ને તારી સામે જોઈને ય બધા હસે છે, તો હું બધાને SMS કરવા જઉં કે, મારી વાઈફ સામે કોઈએ સ્માઈલો નહિ આલવાના ?
- મારી વાત જુદી છે. હું હમણાં પેલી ગઈ, એની માફક કોઈને સ્માઈલો નથી આપતી.
- સ્ટોકમાં પડ્યા નથી ?
- કહેતા હો તો કાલથી આપવા માંડુ.
- અ... ફ... ફૂફૂ... ઢુ... આઈ મીન, તારે દાનવીર કર્ણની સ્ત્રી-આવૃત્તિ બનવાની શી જરૂર છે ?
- તો પછી મને કહો, એ તમારી સામે જોઈને હસી કેમ ?
- એ લાફિંગ-ક્લબની મેમ્બર હશે. હસવાથી બોડી વધે છે.
- બોડી નહિ, તંદુરસ્તી... અને તમે ય સામુ ઝીણકું ઝીણકું સ્માઈલ આપ્યું જ હતું.
- ડોન્ટ બી સિલી... હું શું કામ સ્માઈલ આપું ? હું તો હસતી વખતે સ્વ. સંજીવકુમાર જેવો લાગું છું.
- મારી સામે તો ક્યારેય હસતા-ફસતા નથી...
- ઓહ ડાર્લિંગ... એવો ટાઈમ જ ક્યાં મળે છે ?
- પેલી બધીઓ માટે દાંતના આખા ચોકઠાં બતાવીને હસવાના ટાઈમો મળે છે... અને ઘરમાં જ સ્ટોક ખલાસ ?
- એક વાત કહું ? બીજા પુરૂષો ય તને જુએ જ છે ને ?
- નવરા છે.
- એમાંના એકેએ આવીને તને પ્રપોઝ કર્યું ? મિસબીહેવ કર્યું ? જોઈને બિચારા જતા રહે છે....
- એટલે ?
- એટલે, આઈ મીન હું ય બહુ બહુ તો જોઈને જીવો બાળું છું... હાથમાં કાંઈ લઉં છું ?... પ્રસાદ-બ્રસાદ ?
- તમે તો મને જોઈને જીવ બાળો છો...
- તું તો મારી પ્રાણસજની છે, ચંપા... - ઉફ...
- ચંપા.... ? ચંપલી વળી નવી આઈ... એ કોણ છે ?
- ઓહ ડાર્લિંગ, ચંપા કોઈપણ સુંદર સ્ત્રીનું એક પ્રતિક છે જેમકે, પ્રિયા, મોહિની, પદ્મા, પ્રાપ્તિ... આઈ મીન, આ બધીઓના નામ લેવા ન પડે, એટલે આ શું કે, બઘું એકમાં પતે !
- ચંપા નામની કોઈ બી સ્ત્રી બુઢ્ઢી જ હોય. સુંદર કેવી રીતે હોય ? મને ઉલ્લુ બનાવો છો ?
- મારી આખી વાતનો સાર સમજ, સવિતા... સ
- સ...સવ... હવે સવિતા... ? મને એક વાતનો જવાબ આપો... આજકાલ કોઈ ઘરડા ઘરની આસપાસ પ્રોજેક્ટ ચાલી રહ્યો છે ? ચંપા, સવિતા... હવે કોઈ કાન્તા-બાન્તા હોય તો એ ય કહી દો !
- ફ્રૅન્કલી કહું તો... ડરનો માર્યો તારું નામ ભૂલી ગયેલો, એટલે યૂ સી... જસ્ટ ગૅપ પૂરવા ચંપા અને સવિતાના નામો બોલી જવાયા... !
- હજી તમે કીઘું નથી, એ કોણ હતી. એક વાત કહું ? મને ઓનેસ્ટ માણસો બહુ ગમે. તમે સાચું કહી દેશો, તો મને સહેજ બી ખોટું નહિ લાગે.
- એટલે ?
- તે દિવસે તમે સાવ સાચું બોલી ગયા’તા કે, બધો વાંક તમારી મમ્મીનો હતો, તો મેં કોઈ ખોટું લગાડ્યું હતું ?
- ઓકે. હવે તું મને સાચો જવાબ દે. તારે મન તો આ જગતમાં હું જ તારો પતિ કે નહિ ?
- એ એકલું મારે મન નહિ, ગામ આખાને મન ઠસી ગયેલી વાત છે.
- કરેક્ટ. મતલબ કે, તું સજીધજીને તૈયાર તો મને એકલાને ખુશ કરવા થાય છે ને ?
- એવું કોણે કીઘું, ભ’ઈ ?
- રણછોડભ’ઈએ... ! અરે બાપા સીધી વાત છે, એક આદર્શ ભારતીય સ્ત્રી હંમેશા એના ગોરધનને ખુશ કરવા જીવે છે અને ગોરૂ ફક્ત એની વાઈફને ખુશ કરવા જીવે છે... !
- તો ?
- તો એનો મતલબ એ થયો કે, ભારતભરની હિંદુ સ્ત્રીઓએ ફક્ત ગોરધનની સામે ઘરમાં જ બનીઠનીને રહેવું જોઈએ.
- માય ફૂટ... ! ઘરની બહાર લઘરા જેવા નીકળવાનું ?
- ડોન્ટ બિલ્ડ અપ સ્ટોરીઝ, ડીયર. બનાવ-સિંગાર સ્ત્રીનું આભુષણ છે, એ બધી વાત સાચી, પણ અલ્ટીમેટલી હેતુ તો ગોરધનને જ તમારું શ્રેષ્ઠ સ્વરૂપ બનાવવાનો છે કે નહિ ?
- શું ?
- તો ઘરમાં તો તમે ગાભા જેવી બેઠીઓ છો... અમારે ચંપા, સવિતાને કાન્તાડીઓ જોવાની ને બહારવાળાઓને મોહિનીઓ ને પ્રિયાઓ ?
- તો શું ઘરમાં ય અમારે પચ્ચા-પચ્ચા હજારના સેલાં પહેરીને તમે આવો ત્યારે દરવાજો ઉઘાડવા આવવાનું ?
- યાદ છે, એક આખો જમાનો ચાલ્યો હતો, એકતા કપૂરની સાસ-બહુવાળી સીરિયલોનો ?
- હા. એને સ્ત્રીઓ કરતા તમારા જેવા ગોરધનો બહુ જોતા હતા... ટીવી સામેથી ખસતા જ નહોતા, વાંદરાઓ !
- એક્ઝેક્ટલી... પણ કેમ ? એ એમ કે, પુરૂષ હોય કે સ્ત્રી, સહુને સ્ત્રી તેના સુંદરોત્તમ સ્વરૂપે જોવી ગમે છે...
- મારા નાથ... મારા સ્વામી, મારા દેવ... આ વાત જરા ડીટેઈલમાં સમજાવશો ?
- આઈ મીન, પુરૂષોના મનમાં પાપ નહિ કે, આ મારી વાઈફ નથી એટલે મારાથી એની સામે ના જોવાય. તારું-મારુ સહિયારું ને તારું મારા બાપનું...’ એવી સંકુચિતતા અમારા પુરુષોમાં નહિ !
- હાઆઆઆ... તો પછી બીજા ય તમારી વાઈફને જુએ ને ...?
- ક્યાં રોકી શકીએ છીએ... ! આજકાલ કોઈના મોંઢે તાળા ને આંખો પર ચ્યૂંઈંગ-ગમ ચોંટાડવા નથી જવાતી, બેન... !
- બેન ? બેન શેના કહો છો ?
- લગ્નના ૩૦-૩૫ વર્ષ પછી દુનિયાભરની વાઈફો બહેનો જેવી લાગે છે.
- શટ અપ. બોલવાનું જરા ભાન રાખો. સારા નથી લાગતા.

સિક્સર
- બિન લાદેનના મામલે પાકિસ્તાન સરકાર મુશ્કેલીમાં આવી ગઈ, નહિ ?
- ભારત સરકાર જેટલી નહિ. કોક તો પૂછશે ને કે, અમેરિકાવાળા પેલાના ઘરમાં ધુસીને મારી આયા... ને આપણા ઘરમાં કસાબ બેઠો છે, એનાથી ય આપણી ફાટે છે... !

No comments: