Search This Blog

29/03/2015

ઍનકાઉન્ટર : 29-03-2015

* તમારા હાથે ફિલ્મ ઍક્ટ્રેસ હેલનજીને 'લાઈફ ટાઈમ એચીવમેન્ટ એવોર્ડ' આપવાનો હોય તો કેવી લાગણી અનુભવો?
- બસ... હવે એમના ચરણસ્પર્શ કરવા દે તો ધન્ય.
(દિલીપ પટેલ, મુંબઈ)

* 'એન્કાઉન્ટર'માં જવાબો કોઈ બીજું લખી આપે છે, એ વાત સાચી?
- થૅન્ક ગૉડ, તમે મારા લગ્નમાં નહોતા આવ્યા!
(પરમેશ ભાણાભગવાનવાળા, સુરત)

* તમને કોઈ એક ગાલ પર તમાચો મારે તો ગાંધીજીના સિધ્ધાંત મુજબ બીજો ગાલ ધરો ખરા ?
- મારી બાજુમાં કોણ ઊભું છે, એના પરથી નિર્ણય લેવાય.
(દિનેશ બાંભણીયા, નાનાવાડા-કોડિનાર)

* હાસ્યલેખો કોની પ્રેરણાથી લખો છો?
- મને મળતા ચૅક ઉપર સહિ કરનારની.
(ચંદ્રકાંત બગરીયા, પૂણે-મહારાષ્ટ્ર)

* લખવા માટે લગ્ન અને બેસણાં ઉપરાંત તમારો કોઈ બીજો ફૅવરિટ સબ્જેક્ટ ખરો?
- છુટાછેડા અને બેસણાં વચ્ચે ખાસ કોઈ ફરક ન હોવાથી એ બાકી રહી ગયો છે.
(બ્રિજેશ ગાંગાણી, સુરત)

* અત્યારે આપણી ધરતીનો ધબકાર કોણ છે?
- સફાઈ કામદાર.
(વિનોદ જેપાલ, અમદાવાદ)

* શિયાળાની સવારની ઠંડીને 'ગુલાબી' ઠંડી કહેવાય, તો ઉનાળાની બપોરને...?
- બુધવાર સિવાયની બધી બપોરો કાળઝાળ...!
(મુગ્ધા ઉલ્લાસ વોરા, જૂનાગઢ)

* તમે કહ્યું હતું, બાબા રામદેવ સિવાય કોઈ સંત દેશભક્તિની વાત કરતો નથી, પણ આ બાબા કરોડોની કરચોરી કરી લે છે, એનું શું?
- બાબા રામદેવ દેશભક્તિની વાત કરે છે, એવું મેં કીધું'તું... એ સંત છે એવું નહિ! બાય ધ વે, મારા માટે દેશભક્તિની વાતો કોઈ સંત કરતા હોય કે ખિસ્સાકાતરૂ... બન્ને પ્રણામ યોગ્ય છે.
(વિજયાનંદ પટેલ, આણંદ)

* વાહનો ડાબી બાજુ જ ચલાવવાનું કારણ શું?
- તમારા રાવળાપુરામાં કાં તો રસ્તો નથી ને કાં વાહનો નથી!
(જીજ્ઞોશ ઓડ, રાવળાપુરા-આણંદ)

* તમારે મંગળના ગ્રહ પર જવાનું થાય તો સાથે તમારા પત્ની આવે કે ડિમ્પલ કાપડીયા?
- વાઈફ એકલીને મંગળ પર મોકલી દેવી કિફાયત પડે!
(પિનલ પાઠક, વડોદરા)

* સવાલ પૂછનારનું તો નામ અને શહેર જ છપાય છે, પણ તમે ઍડ્રેસ આખું માંગો છો.
- એ તો એવું કોઈ કામ પડે તો જન્માક્ષરે ય માંગવા પડે!
(પ્રણવ પાઠક, વડોદરા)

* નેતાઓ વગર દેશ ચાલે કે નહિ?
- ન જ ચાલે, એવા નેતાઓ વગર જે દેશને જગતનો નેતા બનાવી શકે.
(કલ્પેશ કરંજીયા, બામણાશા-ઘેડ, કેશોદ)

* અમેરિકાએ ઓસામા બિન લાદનને એના ઘેર જઈને પતાવી દીધો, એવું મોદીજી કરી ન શકે?
- કરી શકે, પણ મરેલા એકના એક માણસને બીજી વાર મારવા શું કામ જવું પડે?
(નિખિલ રાજ્યગુરૂ, ભાવનગર)

* ૨૬ જાન્યુઆરીના પ્રજાસત્તાક દિને ઓબામાને બોલાવાયા... તમારો વારો ક્યારે?
- જોઈએ હવે ઓબામાએ સમજવાનું છે, મને ક્યારે બોલાવે છે!
(નીરવ નાયક, નવસારી)

* મેં એક ઍક્શન-નૉવેલ લખી છે. એ પબ્લિશ ક્યાં કરવી?
- જોઈ જુઓ... દાઉદ-બાઉદનું કોક પ્રેસ ચાલતું હોય તો!
(ડૉ. મૌલિક પટેલ, વડોદરા)

* ઈ-મેઈલને બદલે 'વૉટ્સ-એપ' પર સવાલો પૂછાવવાનું ક્યારે શરૂ કરશો?
- બસ... થોડાક વર્ષોમાં જ...
(ઉર્વશી ભાવેશ પટેલ, વડોદરા)

* મારે કાંઈક મોટું કરવું છે... કોઈ ઉપાય?
- ભગવાં વસ્ત્રો અને માથે જટા ધારણ કરીને અગમનિગમના માર્ગે હાલી નીકળો.
(પાર્થ શાહ, અમદાવાદ)

* શાહરૂખ અને સલમાન વિશે શું કહો છો?
- બસ... બન્ને થોડી મેહનત કરશે તો અક્ષય કુમાર અને રણબીર કપૂરના ઊંચા લૅવલ સુધી પહોંચી શકશે.
(આફ્રિદી બનવા, માંગરોળ)

* સવાલ સાથે મંગાવેલા અમારા મોબાઈલ નંબર અને સરનામાનું પછી તમે શું કરો છો?
- વઘાર.
(ટ્વિન્કલ દરજી, કમાણા-વિસનગર)

* આજકાલ ધાંધલ અને ધમાલ શું કરે છે?
- એ બન્નેએ પણ સરકારી-ક્વૉટા મુજબની ધમાલ-મસ્તી કરી લીધી છે.
(મનોજ પંચાલ, મુંબઈ)

* તમને જીન મળી જાય તો શું માંગો?
- મારા છોકરાઓ મને જીન માની બેઠા છે.
(ધર્મેશ પ્રજાપતિ, નડિયાદ)

* ઊંટ અને જીરાફની લંબાઈમાં કેટલો ફરક?
- બે ઈંચનો.
(મહેન્દ્ર પ્રવિણ વડેરા, મુંબઈ)

* મને હમણાંથી, હું મહાન વ્યક્તિ હોઉં, એવું લાગે રાખે છે, શું કરવું?
- મને, હું સ્ટુપિડ હોઉં, એવું લાગે છે... બોલો, હું શું કરૂં?
(વીરેન્દ્ર જાની, જામનગર)

* તમને સવાલ પૂછવા હવે અમારે ગુજરાતી ટાઈપિંગ શીખવાનું?
- યૂ મીન... તમને ઇંગ્લિશ આવડે છે...! મારા કરતાં તો ઘણા આગળ છો...
(અમિતા ભાવેન પટેલ, અમદાવાદ)

* મારે છૂટાછેડા લેવા છે. કોઈ આદર્શ રસ્તો બતાવશો?
- પહેલાં લગ્ન તો કરો...
(રાજુ રાદડીયા, સુરત)

* તમારી જીવવાની ઈચ્છા ક્યાં સુધી?
- બસ... મરૂ ત્યાં સુધી.
(ચિરાગ ભોઈ, લાલપુરા-ઉમરેઠ)

* તમે ગઝલ લખવાનું ક્યારે શરૂ કરશો?
- સમજ પડવા માંડે ત્યારથી.
(શ્વેતા જોષી, વડોદરા)

No comments: