Search This Blog

29/11/2015

ઍનકાઉન્ટર : 29-11-2015

* આ દિવાળીએ ચાયનીઝ ફટાકડા કરતા આપણા લોકલ વેપારીઓએ ગ્રાહકોને બહુ લૂંટયા, એવું તમને નથી લાગતું ?
-'જબ દેશ મેં થી દિવાલી, વો ખેલ રહે થે હોલી, 
જબ હમ બૈઠે થે ઘરોં મેં, વો ઝેલ રહે થે ગોલી...' 
સરહદો ઉપર ચીન-પાકિસ્તાન સામે જીવતા બૉમ્બ ઝીલીને આપણી રક્ષા કરતા સૈનિકોને મરતા જોઇને લાગે છે કે, ચીન-પાકિસ્તાન જેટલા જ આપણા વેપારીઓ વધુ ખતરનાક દુશ્મનો છે. કોનાથી વધારે બચવાનું છે ?
(શિવાની એફ. દવે, અમદાવાદ)

* તમારી પાસે ભગવાનના ઘરનો લૅન્ડ-લાઇન નંબર છે ?
-આવું કાંઈ હોય તો ફોન મને લગાવવો.
(રાકેશ રાઠોડ, માળીયા-હાટીના)

* તમને નથી લાગતું, દેશ ધર્મ કરતા વધારે ગૌણ થઈ ગયો છે, એ તમારી હૈયાવરાળ સદંતર ખોટી છે ? સાચો ધર્મિષ્ઠ કદી દેશને ગૌણ ન ગણે.
- માત્ર એક નામ મોકલાવો-એવા સાધુસંતનું, જેના વ્યાખ્યાનોમાં એક વાર પણ દેશભક્તિનો જીક્ર થતો હોય !
(ગીરિશ એન. પટેલ, સુરત)

* સ્ત્રીઓ સ્ત્રી હોવાનો વધુ પડતો ફાયદો ઉઠાવે છે, એવું તમને નથી લાગતું ?
-જે પુરૂષ સ્ત્રી જેવો હોય, એની સામે આવા ફાયદાઓ ઉઠે એ તો !
(આશિષ પાનસેરીયા, નેસડી-સાવરકુંડલા)

* ધો. ૧૨નું રીઝલ્ટ દર વર્ષે ડાઉન કેમ થતું જાય છે ?
-કોક કહેતું'તું કે, હવે પૅપરો તપાસાઇને માકર્સ મૂકાય છે.
(યોગેશ ચીકાણી, નેકનામ-ટંકારા)

* ભ્રષ્ટાચાર, પ્રદુષણ અને અંધશ્રધ્ધા વિનાનું ભારત ક્યારે બનશે ?
-ભારતમાં ભ્રષ્ટાચાર અને પ્રદુષણ છે, એ તમારી અંધશ્રધ્ધા છે.
(કલ્પિત પટેલ, કરજણ)

* 'ઑનલાઇન' શૉપિંગ વિશે તમે સુઉં કિયો છો ?
-એક દોસ્તને માં-બાપનો સૅટ ખરીદવો છે. કોક ધ્યાનમાં હોય તો કહેજો.
(રવિ પટેલ, અમદાવાદ)

* શું માણસ પોતે જ એક શક્તિ છે ?
-તમને કોક બાવો ભટકઇ ગયો લાગે છે ! ઘરમાં પાણી ભરેલું એક પીપડું ખસેડી જુઓ, એટલે બધી ખબર !
(અજય શીંગાડીયા, રાજકોટ)

* 'હું ખાતો નથી અને ખાવા દેતો નથી.' તો પછી લોકો ખાશે શું ?
-આવું તેઓશ્રીએ પોતાના માટે કહ્યું હશે.... પોતાના પક્ષ માટે નહિ !
(જુઝર અબ્બાસ પેઢીવાલા, મુંબઈ)

* સરકાર ખેડુતો વિશે ક્યારે વિચારશે ?
-યૂ મીન... સરકાર વિચારી પણ શકે છે ? હાઉ નાઇસ...!
(બી.જે. મોરી, વિંઝુવાડા)

* કોઈ ચાહક તમારો ઓટોગ્રાફ માંગવા આવે છે ત્યારે કેવી લાગણી અનુભવો છો ?
-'થૅન્ક ગૉડ.... એણે ફોટોગ્રાફ નથી માંગ્યો !'
(પ્રતિષ્ઠા એલ. પરીખ, સુરત)

* તમારી દ્રષ્ટિએ તમારાથી વધુ સારો હાસ્યકાર કોણ ?
-આ સ્થાન કોઈ એકને કાયમી આપી શકાય એવું નથી. ઑફિસ કે ઘરમાં કોઇએ સિક્સર મારી હોય ને તમને ઝાલી રાખી ન શકાય એટલું બધું હસવું આવતું હોય, તો એ ક્ષણે તમારા માટેનો સર્વોત્તમ હાસ્યકાર એ બની જવાનો છે.
(પૂર્વી ચીનાવાલા, સુરત)

* શું, હવે આ ઉંમરે પણ દિલીપ કુમાર અને વૈજયંતિમાલા વચ્ચે અબોલા ચાલુ છે ?
-સાયરાબાનુએ કામચલાઉ સમાધાન બંને વચ્ચે કરાવી દીધું હતું... પણ મન, મોતી અને વૈજયંતિ.. એક વાર તૂટયા પછી સંધાય નહિ !

* તમને કેવા લોકોથી સખ્ત નફરત છે ?
-મારી નફરત બહુ મૂલ્યવાન ચીજ છે. જેને તેને માટે વાપરી નંખાય નહિ. એનું સ્ટાન્ડર્ડ કેટલું ઊંચુ જતું રહે કે, 'હું' એને નફરત કરૂં છું, હજી સુધી તો કોઈ ભાગ્યશાળી નીકળ્યો (કે નીકળી) નથી.
(ચેતન સી. કાયસ્થ, વડોદરા)

તમારી સમજ મુજબ, આખા વિશ્વની સર્વશ્રેષ્ઠ જગ્યા કઈ ?
-કમોડ.
(પ્રેમાંગ સી. પુરોહિત, વાપી)

* ટીવીને આપવામાં આવેલી 'ઇડિયટ-બૉક્સ'ની ઉપમા તમને સાચી લાગે છે ?
-ના. મને ટીવી જોવું ગમે છે... ખાસ કરીને કપિલ શર્મા, તારક મેહતાકા ઊલટા ચશ્મા અને સૌથી વધુ... ઍનિમલ પ્લૅનૅટ.... જેમાં જાણે આપણા ઘરનું જ બધું બતાડતા હોય એવું લાગે !
(જીતેન્દ્ર કેલા, મોરબી)

* તમે દેશભક્તિ માટે લખો છો, એ માટે ગૌરવ છે, પણ સફળ કેટલા થયા ?
-ચલો, તમારાથી શરૂઆત તો થઈ !
(વિપિન શાહ, મઢી-બારડોલી)

* તમને ક્યારેક ધાર્યું કરવા ન મળે, ત્યારે શું કરો છો ?
-ત્યારે હું યાદ કરી લઉં છું કે, હું પરણેલો પુરૂષ છું, એટલે ઠંડો પડી જઉં છું.
(પ્રતિક અંતાણી, ભાવનગર)

* મહાદવેના ગળામાં નાગ જ કેમ ?
-મફલર આપણા ગળામાં સારૂં લાગે ને નાગ એમના ગળામાં. આમાં અદલાબદલી આપણને પોસાય એવી નથી.
(વિવેક રબારા, અમદાવાદ)

* 'સરકાર સાથે સહકાર, તે જ અધિકારીગણનો વિકાસ'... તો પ્રજાનું શું ?
-આખા ગાંધીનગરમાં પ્રજા માટે કંઇક વિચારનારા તમે એકલા નીકળ્યા !
(ચિત્તરંજન બારિસ્તા, ગાંધીનગર)

* શિષ્ટાચાર અને સદાચાર વચ્ચે શું ફરક ?
-બંને ગવર્નમેન્ટ ઑફિસોમાં હોવાની શકયતા નથી.
(ચિરાગ કટારિયા, મોરબી)

* ૨-૩ મહિના પહેલા અમદાવાદમાં તમને એક પુસ્તકના વિમોચનમાં સાંભળ્યા પછી એવું લાગ્યું કે, ઑડિયન્સ તમને સાંભળવા વધુ આવે છે !
-હા. એક વખત 'મૌન' વિષય ઉપરની ચર્ચામાં હું ૪૦-મિનિટ સ્ટેજ પર મૌન બેઠો રહ્યો હતો... પછી તો કાર્યક્રમ પૂરો થઈ ગયો, ત્યારે છૂટેલા શ્રોતાઓએ મને ખૂબ અભિનંદનો આપ્યા હતા.
(નરગીસ અબ્દુલ્લા, મુંબઈ)

* ફુરસતનો સમય કઈ રીતે વિતાવો છો ?
-મારા વિશે વિચારવાનું બંધ કરી દઉં છું.
(જયેશ અંતાણી, ભાવનગર)

* દીકરા કે દીકરીના નામ પાછળ પપ્પાનું જ નામ કેમ લખાય છે, મમ્મીનું કેમ નહિ ?
-ઉલ્લાસભાઈ તમારી મમ્મી છે ?
(મુગ્ધા ઉલ્લાસ વોરા, જુનાગઢ)

* વ્યાપમ કૌભાંડના દોષીઓ એક પછી એક મરી રહ્યા છે...
-પૉસિબલ છે, ઇન્ડિયન પીનલ કોડ બદલાયો હોય !
(સાધના નાણાવટી, જામનગર)

No comments: