Search This Blog

02/11/2011

રીમોટ ક્યાં ગયું ?


- રીમોટ ક્યાં ગયું ?
- કોનું રીમોટ ?
- અરે ટીવીનું.
- હું ય ક્યારનો ડીવીડીનું રીમોટ શોઘું છું. એ ક્યાંય જોયું ?
- અલ્યા પટીયા... ટીવીનું રીમોટ જોયું ?
- ગઇ કાલે જોયું’તું... આજની ખબર નથી.
- ઘરમાં સાલા બધા ડોબાઓ જ ભર્યા છે.. રોજ કંઇ ને કંઇક તો શોધતા જ રહેવાનું.
- યસ. આ તો સાલી કાંઇ જીંદગી છે ?
- ઓહ મૉમ... તું ક્યારની રૂમમાં શું કરે છે ?
- મારો મોબાઈલ મળતો નથી... કોઇએ જોયો ?
- રિંગ મારી જો ને... જ્યાં હશે ત્યાં વાગશે...
- કેમ, મને એટલી ય ખબર નહિ પડતી હોય ? રિંગ પણ મારી જોઇ... ક્યાંય સંભળાતી નથી.
- તારે રિંગ નહિ, કાન ચૅક કરાવવાની જરૂર છે...
- યપ મૉમ... ઉંમર વધે એટલે કાન તો જાય...!
- બહુ પપ્પાની ગાડીમાં સીધો ચઢી ના જા... એ ય સવારના ચશ્મા ગોતે રાખે છે... કપાળ ઉપર ચઢાવેલા છે, એની હજી એમને ખબર પડી નથી...!
- ડાર્લિંગ....કપાળ તો મળવું જોઈએ ને...! તને પરણ્યા પછી કપાળ જ ગૂમ થઇ ગયું છે...
- એ તો જેવા જેના નસીબ, પૉપ !
- એ હાઆઆઆ... જો આ ચાવીનો ઝૂડો મળી ગયો...
- કેવી રીતે ?
- આ મને એમ કે, મોબાઇલ કબાટની નીચે તો ક્યાંક નહિ જતો રહ્યો હોય ને ? તે હું વાંકી વળીને જોવા ગઇ.. તો કંઇક ખખડયું... મેં’કુ કે.. મોબાઇલનો રિંગટોન આવો ચાવીના ઝૂડા જેવો તો નથી... તો ઝૂડો જ નીકળ્યો.. હાશ, બે કલાકથી શોધતી’તી...!
- ટીવીનું રીમોટ કોઈ શોધવાનું છે કે, યુઘ્ધ જાહેર કરૂં... ?
- ઓહ પૉપ...આજ સુધીની એકે ય વૉર તમે જીત્યા છો...? શેની ખોટી ખોટી ટણી કરે રાખો છો ?
- હે ભગવાન.. હું ‘રા-વન’ની ડીવીડી લાયો છું ને રીમોટીયું મળતું નથી...
- અરે તું રાવણની ડીવીડી લાવે કે હનુમાનની.. મારો મોબાઈલ ગોતી કાઢ ને, બાપા....!
- એ ત્યાં જુઓ તો... શું પડ્યું છે.. પેલા વૉર્ડરોબ ઉપર... ???
- એ ઇસ્ત્રી છે, રીમોટ નથી... ડૉહાની હવે આંખો ય ગઇ છે...!
- ડૅડ... ઇસ્ત્રીથી ટીવી ચાલુ ના થાય... રીમોટથી જ થાય !
- મારા સુંદર સુંદર બાળકો.... માન્યું કે, સુંદરતામાં તમે તમારા ડૅડી ઉપર ગયા છો... પણ બુઘ્ધિમાં સીધા તમારા મમ્મી ઉપર ગયા છો, એનો અફસોસ મને આવતા જનમ સુધી રહેવાનો !
- સૉરી ડૅડ... ભારતીય સંસ્કૃતિ મુજબ, બાળકોએ જે ડૅડી મળ્યા હોય, એ જ વાપરવા પડે છે -
- યસ ડૅડી... હવે અમે એમાં કોઇ ફેરફાર કરાવી નહિ શકીએ..!
- જસ્ટ શટ અપ... ! જસ્ટ શટ અપ... ઓકે ?.... આઇ સૅઇડ, ‘ઑકે ?’
- મળી ગઇ...મળી ગઇ... મળી ગઇઇઇઇ... મારા નાકની ચૂની મળી ગઇ
- ત્રણ ચૂનીઓ મળી છે ?
- અરે, તમે ય શું નૉન-સૅન્સ સવાલો પૂછો છો ? ચૂની તો એક જ હોય ને ?
- તું ત્રણ વખત ચીલ્લાઇ... મને એમ કે ત્રણ ચૂનીઓ---
- ડૅડ.... તમે અમારા ડૅડ હોવા છતાં આવા સ્ટુપિડ સવાલો પૂછો છો.. કાલ ઉઠીને મૉમ તમને ક્યાંકથી ગોતી કાઢે તો ખુશ થઇને ત્રણ-ચાર વખત બૂમ પાડે ‘મળી ગયા મળી ગયા.. મળી ગયા..’ ‘ડઝ ઇટ મીન કે ?’
- આવી રદ્દી સિમિલીઓ ના આપ... તારી મૉમ ‘ળ’ ને બદલે ‘ર’ બોલે છે... એ ‘મળી ગયા...’ની બૂમ ના પાડે ! ઉફ... કોઇ પંખો ચાલુ કરો.. !
- અરે તારા ડૅડી ગયા ચુલામાં... કોઇ ખુશ તો થાઓ, બે મહિના પછી મારી ચૂની પાછી મળી છે...
- નાક બચી ગયું... !
- વચમાં તમારે તો કંઇક ને કંઇક વાંદરાવેડાં કરવા જોઇએ જ, કેમ ? હાઆ..શ. અઢી લાખની ચૂની હતી...
- એ તો નાક સાથેનો ભાવ હતો... એકલી ચૂની બે લાખ પિસ્તાળીસ હજારમાં પડી છે....
- મૉમ... કોઇએ મારૂં વૉલેટ જોયું.. ? મારા પૉકેટમાં નથી...!
- ટૂવાલ પહેરીને પૉકેટ ગોતે છે, ઇડિયટ ?
- હે રામ... આ ઘરનું શું થવા બેઠું છે ?
- ગૂગલ-સર્ચમાં પૂછી જો.
- અરે પણ.. મારૂં રીમોટ ગયું ક્યાં ?
- આ શું છે ?
- એ તો એ.સી.નું રીમોટ છે... એ.સી.ના રીમોટથી ટીવા-ફીવા ચાલુ ના થાય, સ્ટુપિડો...!
- ડૅડ.. એક કલાકમાં મારૂં રીમોટ નહિ મળે, તો હું દિલ્હીના રાજઘાટ ઉપર ઉપવાસ ઉપર બેસી જઇશ...
- યૂ આર એ ક્રેપ....! યૂ આર સિમ્પલી એ ક્રેપ.. ! તારો બાપ પરણ્યો ત્યારથી ઉપવાસ ઉપર જ છે... રાજઘાટને બદલે આપણા ઘરના ધોબીઘાટ ઉપર બેઠો છું એટલો જ ફરક છે...!
- બૅટર લક નૅકસ્ટ ટાઇમ, ડૅડ...!
(દરેક ઘરની આ કહાની છે. રોજ સવાર પડે દરેક ઘરમાં કોઇને કોઇ, કંઇકને કંઇક ગોતતું રહે છે.. મોડું વહેલું બધાને શાંતિ સિવાય બઘું પાછું મળી જ રહે છે...!) 

સિક્સર
આ છસ્સો પાનાની ચોપડી શેની છે ?
કંઇ નહિ... આ આખું એક ગુજરાતી ફિલ્મનું નામ છે....!
(આજકાલની તમામ ગુજરાતી ફિલ્મોના નામો એટલા લાંબા હોય છે કે, ફિલ્મનું નામ છે કે નિબંધ, એ ખબર ન પડે !)

No comments: